วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

แนะนำ Blog กันซักนิดนะคะ




สวัสดีค่ะ auu พึ่งจะเริ่มเข้ามาเขียน blog ครั้งแรก เนื่องจากอากมี blog เป็นของตนเอง และนี่ก็จะเป็นบทความแรกที่เขียน ( ออกแนวใช้คำทางการไปมั๊ยคะ) สำหรับ blog นี้อยากให้คนที่มีความสนใจตรงกัน เข้ามาแชร์ไอเดียนะคะ คือ auu เอง สนใจงาน hand made ไม่ว่าจะเป็นของตกแต่ง ของใช้ หรือพวกอาหารการกิน การแปรรูปสินค้า และถ้าเป็นไปได้ก็อยากทำขายได้ด้วยน่ะค่ะ แต่ ....เรื่องของเรื่องก็คือ อยากได้คำแนะนำจากเพื่อนๆว่าใครมีไอเดียอะไร ที่พร้อมจะแชร์ให้เป็นประโยชน์กับเพื่อนๆคนอื่นๆ ก็แวะเข้ามา post กันเลยนะคะ เผื่อคนอื่นๆ รวมทั้ง auu เองจะได้ไปทำใช้ หรือถ้าเป็นไปได้ ทำขายต่อได้ก็จะดีม๊ากมากค่ะ เพราะบางทีเราจะได้ไอเดียทำอะไรทีก็ต้องไปหาหนังสือดูหลายๆเล่ม หรือเปิดเว็บหาจนตาลายเลย แต่ถ้าเรามี gang เล็กๆของเราเข้ามาแชร์ไอเดียกันใครอยากรู้ไรถาม ใครมีความรู้ก็เข้ามาตอบ น่าจะดีมากมายเลยทีเดียวว่ามั๊ยคะ บางทีเราอยากทำงานประดิษฐ์ซักชิ้น และอยากขายด้วย จะหาซื้อหาอุปกรณ์ได้จากแหล่งไหนที่ไม่แพง จะเริ่มต้นขายชิ้นงานยังไง ตลาดเป็นยังไงตอนนี้ หรือมีความคิดอยากขายสินค้าที่ตนเองสนใจ ไม่ว่าจะทำเอง มีแหล่งสินค้าที่ดีใกล้บ้านแต่ที่อื่นไม่มีเลยมีไอเดียอยากขายแต่เริ่มไม่ถูก ใครมีคำแนะนำดีๆก็บอกกันน๊า หรืออยากขายงานประดิษฐ์ของตัวเองก็อาจมาฝากประชาสัมพันธ์ขายกันกันก็ดีนะคะ ยังไงลองเข้ามาแบ่งปันกันนะคะ


และนอกจากนี้คนเขียนเองก็อยากสร้างสังคมเล็กๆ ( หรือไม่เล็กก็ตาม ) ที่มีผู้สนใจเดียวกัน เข้ามาแลกเปลี่ยนเรื่องราว ทั้งเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวที่ใครไปแล้วชอบมากจึงอยากบอกต่อ ร้านอาหารอร่อย เคล็ดลับดูแลสุขภาพ หรือคำแนะนำดีๆอื่นๆที่ไม่ว่าเรื่องใดก็ตามที่คุณอยากบอกต่อกับชาว gang ของเรา ที่ออกแนวเป็นประโยชน์ เป็นการสร้างสรรค์ ก็ post กนเข้ามาเลยค่ะ ให้คนอื่นๆได้รู้เรื่องราวดีๆผ่านประสบการณ์ของคุณด้วยนะคะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น


Free Blogger Templates by Isnaini Dot Com. Powered by Blogger and Supported by ArchitecturesDesign.Com Beautiful Architecture Homes