วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

ที่เที่ยวดีๆ ที่อยากบอกต่อ มาทางนี้ค่ะ


ดีค่ะชาว blog ที่ชอบท่องเที่ยว ใครที่ชอบเดินทางท่องเที่ยว ชอบถ่ายรูป ซึ่งเดี๋ยวนี้นิยมกันม๊ากๆ เรียกได้ว่ากล้องก็ขายดี ทัวร์ต่างๆเกิดขึ้นกันมากมาย เที่ยวไทยครึกครื้น เศรษฐกิจไทยคึกคักว่างั๊น ยังมีที่เที่ยวในไทยอีกมากมายที่น่าไป แต่หลายคนก็ไม่รู้จัก ( แม้แต่คนเขียนเองก็ยังไปไม่ทั่วเหมือนกัน ) แต่เอาเป็นว่า ที่ไหนใครไปแล้วประทับใจสุดๆ ก็บอกให้คนอื่นๆรู้บ้างน๊า ลงรูปสวยๆอวดชาว gang เราก็ได้น๊า ยินดีๆค่ะ


2 ความคิดเห็น:

  1. ภาพที่เห็นคือ premo posto อยู่ไม่ไกลจาก กทม. ที่อำเภอปากช่อง เขาใหญ่นี่เองค่ะ อยู่ใกล้ๆกับบ้านของผู้เขียน จึงขอทำหน้าที่เป็นประชาสัมพันธ์สักนิด เป็นร้านอาหาร บรรยากาศอิตาลี ที่นี่จะมีขนมเค้กน่าอร่อย กาแฟหอมกรุ่น ทั้งร้อนและเย็น รวมถึงอาหารอื่นๆ อีกมากมาย ไอศครีมอร่อย มากๆ หลังจากซื้อบัตรเข้าไป คนละ 55 บาทจะได้บัตรไปกินไอติมฟรีค่ะ หลังจากที่ดื่มกาแฟ พักจนหายเหนือยแล้ว เราก็ออกสำรวจพื้นที่โดยรอบ ถ่ายรูปกันให้เต็มที่เลย มีสวนองุ่นด้วยน๊า ใครมีเวลาแวะมาเที่ยวกันนะคะ

    ตอบลบ
  2. Share idea ที่ท่องเที่ยว

    ขอแนะนำอีกที่นะคะ ตลาดน้ำกลางดง พึ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อ 23.10.09 ที่ผ่านมานี้เอง ผู้เขียนมีโอกาสไปมาแล้ว ได้บรรยากาศแบบตลาดน้ำ ถึงจะไม่ใหญ่มากเหมือนตลาดน้ำอื่นๆ แต่มีเสน่ห์ตรงที่ผสมผสานงานศิลปะตามมุมต่างๆ เข้าด้วกัน ไม่ว่าจะเป็นตัวอาคาร การจัดวางสถานที่ ที่มีสีสรรสดใส มีร้าน handmade ที่เป็นงานฝีมือทางด้านศิลปะให้เลือกหลายแบบ มีการ show ภาพวาดให้เข้าชมด้วย งานศิลปะภายในตลาดน้ำก็มีด้วยกันหลายประเภท ทั้งงาน Folk Art ที่เพนท์บนวัสดุ งานต่อผ้า และเราก็จะมีงานปั้น งานเซรามิกมาอีก

    ในส่วนของอาหารก็มีหลากหลายทั้ง ของที่ขายในเรือ ก็จะมีพวก ก๋วยเตี๋ยวเรือ ไอศกรีม กาแฟโบราณ ขนมปังปิ้ง ข้าวคลุกน้ำพริก(น้ำพริกแบบดั้งเดิมของชาวดง) นอกจากนี้ยังมี เป็นร้านอาหารแนวปิ้งย่าง อยู่ใจกลางตลาดน้ำกลางดง สเต็ก ไส้กรอกแบบโฮมเมด ซี่โครงหมูย่าง บาบีคิวเนื้อชุ่ม หรือแม้กระทั่งสปาเก็ตตี้ไก่อบ สามารถนั่งกินในอาคารริมน้ำที่ดูเก่ไก๋ 2ชั้น

    ใครที่อยากมาพักกันเลยก็ได้นะคะ เพราะเป็นรีสอร์ทด้วย รับรองที่นี่มีมุมถ่ายภาพสวยๆ ให้ถ่ายภาพเยอะเลยค่ะ

    เวลาเปิด

    เฉพาะ ส่วนของตลาดน้ำ 10.00-17.00 น.เปิดวันเสาร์-อาทิตย์
    ร้านอาหาร อุทยานอาหารช้างเผือก
    เปิดทุกวัน 10.00-20.00 น. เสาร์-อาทิตย์ เปิดถึง22.00 น.
    ร้านกาแฟ และร้านGift shop ก็เปิด ทุกวัน
    Art studio ของ อ.บัญชา เปิดเฉพาะเสาร์อาทิตย์


    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกันได้ที่

    044 361 876-7 , 081 803 7103

    ที่อยู่ : กลางดงเมาเทนวิว ดิอ๊อกซิเจน รีสอร์ท
    ต.กลางดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30320
    website : http://www.klangdongmountainview.com

    ตอบลบ


Free Blogger Templates by Isnaini Dot Com. Powered by Blogger and Supported by ArchitecturesDesign.Com Beautiful Architecture Homes